Vị trí Chuyên viên/Nhân viên Cung ứng

Công Ty Cổ Phần Nông Nghiệp Hùng Hậu cần tuyển

I. Vị trí: Chuyên viên/Nhân viên Cung ứng

II. Mục đích công việc:

Đảm bảo việc thực hiện tác nghiệp và các thủ tục liên quan đến quản lý mua hàng của Công ty luôn thông suốt.

III. Trách nhiệm & Quyền hạn giải quyết công việc:

  • Thực hiện công việc theo bảng phân công công việc của Trưởng phòng Cung ứng.
  • Thực hiện kế hoạch, mục tiêu hoạt động của Trưởng/Phó phòng và báo cáo Trưởng/Phó phòng thường xuyên.
  • Thực hiện đúng quy trình mua hàng của phòng Cung ứng.
  • Nghiên cứu tình hình thị trường, giá cả, tính năng kỹ thuật của hàng hóa, các quy định của Nhà nước có liên quan, lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán các hợp đồng mua hàng, thỏa thuận số lượng, chất lượng, giá cả, tiến độ và phương thức giao-nhận-thanh toán, các điều kiện bảo hành, bảo vệ giá, các chương trình chiết khấu, khuyến mại… trình Trưởng phòng phê duyệt để chọn mua hàng hóa và dịch vụ tốt nhất.
  • Cập nhập các văn bản pháp lý liên quan đến các nhiệm vụ của công tác mua hàng.
  • Tham gia các hoạt động mua hàng, thực hiện thủ tục giao nhận, nghiệm thu, giám định số lượng, chất lượng, chủng loại,… theo hợp đồng kinh tế đã ký kết với Nhà cung cấp.
  • Thực hiện việc thanh toán theo quy định của Công ty.
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan, nhà cung cấp nhằm đảm bảo hoạt động mua hàng trôi chảy và đáp ứng thời hạn giao hàng.
  • Lưu trữ các hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách.
  • Không liên kết với nhà cung cấp nhận hoa hồng khi thực hiện mua hàng.
  • Tham gia giải quyết các công việc khác do Trưởng/Phó phòng giao.
  • Đề nghị Trưởng phòng Trưởng/Phó phòng Cung ứng cung cấp các phương tiện, điều kiện làm việc phù hợp để hoàn thành nhiệm vụ.
  • Đề xuất lựa chọn và đánh giá các nhà cung cấp.
  • Đề xuất và tham gia đóng góp ý kiến với Trưởng/Phó phòng về các công việc của mình phụ trách để cải tiến hoặc nâng cao hiệu quả công việc.
  • Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng/Phó phòng Cung ứng.

VI. Yêu cầu tiêu chuẩn

  1. Trình độ học vấn
    – Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
  2. Khả năng ngoại ngữ
    – Anh văn giao tiếp
  3. Kỹ năng tin học
    – Anh văn trình độ B
  4. Kinh nghiệm công tác
    – 2 năm ở vị trí tương đương.
  5. Năng lực chuyên môn
    – Hiểu biết đặc điểm sản xuất hàng hóa của Công ty;
    – Nắm rõ các tiêu chuẩn quản lý mua hàng;
    – Am hiểu luật an toàn thực phẩm & các rào cản kỹ thuật của từng thị trường xuất khẩu.
  6. Năng lực chung
    – Có tư duy chiến lược và sáng tạo;
    – Có tinh thần hỗ trợ và tương tác với đờng nghiệp.
  7. Phẩm chất cá nhân
    – Năng động, nhiệt tình;
    – Bản lĩnh, bình tĩnh trước khó khăn trở ngại;
    – Hoà đồng và gương mẫu trong giao tiếp, hành xử;
    – Tinh thần trách nhiệm cao, dấn thân trong công việc;
    – Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
  8. Giới tính, độ tuổi
    – Nam/Nữ, tuổi từ 25 trở lên, sức khoẻ tốt.

V. Phúc lợi

– Lương: Hấp dẫn và cạnh tranh. Làm theo khả năng, hưởng theo năng lực

– Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

VI. Địa điểm làm việc

– HungHau Holdings: 642 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, TP.HCM

– Liên hệ: Mr. Thụ – thutq@hunghau.vn