Hội chợ triển lãm Thủy sản quốc tế Busan (BISFE) diễn ra vào 3 ngày từ 06-08/11/2019 tại Busan, Hàn Quốc.
Là 1 trong 3 hội chợ thương mại thủy sản hàng đầu Châu Á. BISFE đã được xác nhận bởi UFI (Hiệp hội toàn cầu của ngành công nghiệp triển lãm). Một triển lãm thương mại đầy hứa hẹn được Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc phê duyệt trong 11 năm liên tiếp từ 2008 đến 2018. Với 420 doanh nghiệp tham dự từ 27 quốc gia, 16218 khách tham quan. BISFE là triển lãm thủy sản lớn nhất tại Hàn Quốc.
BISFE được xem là cơ hội kinh doanh tối ưu cho các doanh nghiệp thủy sản Hàn Quốc và các doanh nghiệp thủy sản nước ngoài. Nơi thiết thực để gặp gỡ các công ty hàng đầu, khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp Hàn Quốc và nước ngoài. Trong thời gian diễn ra hội chợ , các doanh nghiệp có thể trải nghiệm các sự kiện kinh doanh khác nhau như chương trình Buyer matching và Tour công nghiệp.
(BISFE) là nơi trao đổi, giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ mới với các doanh nghiệp Hàn Quốc và thị trường toàn cầu.
Đến với BISFE năm nay, HHA đã trao đổi thông tin với hơn 36 khách hàng tại gian hàng, cả 2 bên cùng trao đổi về các mặt hàng và cơ hội hợp tác trong tương lai gần.
Qua khảo sát với thị trường Hàn Quốc, các mặt hàng được khách hàng quan tâm nhiều nhất là Breaded Shrimp, Menbosa, Tempura Shrimp, Dumpling, Breaded Coconut Butterfly Shrimp… trong đó đặc biệt là Menbosa. Cũng tại hội chợ này 2 đơn hàng giá trị lớn được ký kết.
Song hành đó, qua khảo sát các siêu thị lớn tại Hàn Quốc như Emart, Lotte, Homeplus nhận thất mặt hàng GTGT có ở cả 3 siêu thị: Breaded Shrimp, Spring Roll, Shrimp Burger Cubic, Shrimp Burger, Breaded Shrimp Ball, Fried Rice, Dumpling. Đặc biệt là dòng sản phẩm Dimsum, há cảo được trưng bày, thử mẫu và bán rất nhiều trong siêu thị, chiếm phần lớn trong tất cả các sản phẩm GTGT.
Năm nay, HHA đã trưng bày một số sản phẩm như Tôm tẩm bột, Khoai tây cuốn tôm, Bạch tuộc tẩm bột, Chả giò, Buger tôm cubic, Tôm tempura… Đồng thời, tiến hành sampling cho khách tham quan thử mẫu ngay tại hội chơ. Hầu hết các khách hàng tham quan đều rất thích hoạt động này.
Mong rằng qua hội chợ BISFE, thương hiệu HHA sẽ càng mở rộng, được nhận diện trên thị trường quốc tế hơn nữa.