Triển lãm Hybrid tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2021 được Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Singapore và các đối tác Singapore phối hợp tổ chức từ ngày 23-28/8/2021.
Đây là lần đầu tiên Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2021 được tổ chức tại Singapore, nhằm tăng cường nhận biết trong cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng Singapore về Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.
Đến nay, đã có 36 doanh nghiệp Việt Nam đăng ký gửi hàng tham gia Triển lãm và sẽ mang đến trưng bày khoảng gần 300 mặt hàng mới với thị trường Singapore. Trong đó Hùng Hậu mang đến nhiều sản phẩm chất lượng với 3 thương hiệu như mì, nui, bún Happy Noodle, ống hút gạo, trái cây sấy Ochao và giới thiệu các sản phẩm thủy hải sản đông lạnh của Happy Food.
Triển lãm lần này là cơ hội quảng bá các sản phẩm chất lượng cao của các doanh nghiệp có chứng nhận Vietnam Value, chứng chỉ Halal, HACCP, có trang web và sản phẩm có bao bì, chỉ dẫn đầy đủ bằng tiếng Anh hướng đến thị trường Singapore.
Hy vọng sau triển lãm lần này, các sản phẩm của Hùng Hậu sẽ có nhiều cơ hội được khách hàng Singapore nói riêng, khách hàng quốc tế nói chung biết đến và tin tưởng, qua đó mở rộng thêm mạng lưới khách hàng tai thị trường quốc tế.